ทำไมใดเสนคนเดินทางไปต่างประเทศ?

เดินทางไปต่างประเทศสามารถเป็นเครียดไม่ว่าจะเป็นธุรกิจหรือสำหรับวันหยุดพักผ่อนของคุณและมันจะวิเศษถ้าเราสามารถหลีกเลี่ยงการจอดรถพกถุงบนรถบัสโอน; คิวเช็คอินตามด้วยการเข้าคิวมากขึ้นและการค้นหาของร่างกายเป็นไปได้ที่การรักษาความปลอดภัยก่อนที่จะทำการเลานจ์ที่ออกเดินทาง จากนั้นคุณจะนั่งรอบ ๆ ที่นี่อีกหรือเพื่อชั่วโมงและการใช้จ่ายเงินในอาหารหรือรายการอื่น ๆ ที่มีค่าใช้จ่ายมากเป็นสองเท่าก็จะกลับบ้าน จากนั้นคุณจะถูกขอให้ยื่นลงไปที่ประตูออกเดินทางหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการนั่งอยู่แล้วคิวอีกครั้งเพื่อขึ้นเครื่องบิน เมื่อเรือคุณจนสามารถผ่อนคลายด้วยเครื่องดื่มแข็งเว้นแต่ของหลักสูตรที่คุณมีเด็กเล็กที่ผู้ปกครองรับผิดชอบมากขึ้นแล้วจะใช้เวลาส่วนใหญ่ของเที่ยวบินพยายามที่จะสร้างความบันเทิงให้พวกเขาเพื่อที่จะไม่ให้ผู้โดยสารคนอื่น ๆ รบกวน ถ้าคุณไม่มีเด็ก, คุณเพียงแค่หวังว่าคุณจะไม่ได้นั่งอยู่ใกล้ ๆ และถูกล้อมรอบด้วยคนที่มีความเป็นธรรมปกติและค่อนข้างเงียบขรึม ผมไม่มีอะไรกับเด็กและได้นำบุตรชายของเราในต่างประเทศตั้งแต่เขายังเป็นทารกและมากกว่าหนึ่งครั้งใช้เวลาสิ่งที่ดูเหมือนชั่วโมงในทางกลับกันกับภรรยาของฉันเดินขึ้นและลงของเครื่องบินในขณะที่เขากรีดร้องด้วยเหตุผลไม่ชัดเจน ผมรู้สึกว่ามันที่ดีที่สุดที่จะย้ายไปพร้อมเครื่องบินที่จะให้คนที่อยู่ใกล้เราประวิงเวลาบางส่วน ผมเคยกลับมาจากเที่ยวบินจาก Tenerife เมื่อทารกหนึ่งคนที่น่าสงสารกรีดร้องจากช่วงเวลาที่เขาหรือเธอเดินขึ้นมาบนเครื่องบินที่จะออกจาก แม่และพ่อของเขาค่อนข้างคู่หนุ่มสาว แต่มองวัยกลางคนเมื่อพวกเขาออกขอโทษไสวทุกคนสำหรับเสียง ทุกคนก็เห็นใจมากและบอกว่ามันช่วยไม่ได้ แต่ผมสังเกตว่าพวกเขาได้ซื้อโทรศัพท์หู เพื่อนของฉันโดยตรงหลังพวกเขาและพูดติดตลกว่าถ้าเครื่องบินลงไปมันก็จะเป็นความโชคดีของเขาที่จะจบลงในเรือชูชีพเดียวกัน แล้วคิวที่จะออกจากเครื่องบินและเดียวกันจะไปผ่านการควบคุมหนังสือเดินทางแล้วยืนไหล่พื้นของคุณไปที่ไหล่กับผู้โดยสารคนอื่น ๆ ที่จะดึงกระเป๋าเดินทางของคุณจากม้าหมุนและจากนั้นทำการนอกทางของคุณบนรถบัสของคุณไปยังที่พัก หากคุณกำลังเดินทางอิสระแล้วคุณจะได้รับในคิวรถเช่าของคุณและหวังว่าทุกอย่างที่ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้จะไม่เหมือนเดิมและไม่มีแถม จากนั้นออกไปยังที่พักและระดับความเครียดเริ่มต้นที่จะลงมาในขณะที่คุณเกือบจะได้ลิ้มรสเบียร์เย็น ๆ และดูทะเลส่องแสงในระยะไกล เพียงหนึ่งร่องมากขึ้นในห่วงโซ่โปรดแจ้งให้โรงแรมหรืออพาร์ทเม้นจะอยู่ในแบนภายในที่ระบุไว้ 15 นาทีไปยังชายหาดและร้านค้าและตั้งอยู่ในส่วนที่เงียบสงบสัญญาของเมืองและฉันได้แตกมัน ขณะที่เขียนบทความนี้ผมสงสัยว่าทำไมฉันยังคงเดินทางไปต่างประเทศตลอดจนผมจำได้ว่าหนึ่งปีที่อันตรายถึงชีวิตก่อนที่จะมีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นถูกนำมาใช้เมื่อฉันประกาศว่าเรากำลังจะใช้เวลาวันหยุดฤดูร้อนหลักของเราในคอร์นวอลล์ ปิดเราตั้งในเช้าวันหนึ่งกรกฎาคมที่สวยงามในรถของเราเองหยุดเมื่อเราต้องการที่จะมีความเชื่อมั่นเกี่ยวกับบุคคลที่สามใด ๆ มันเป็นความรู้สึกที่แท้จริงปลดปล่อย จากนั้นฝนตกไม่หยุดเป็นเวลา 14 วันถัดไปและผมไม่เคยใช้เวลาดังกล่าวเป็นเวลาอนาถขับรถไมล์ที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานภายในเพื่อความบันเทิง ไม่เพียง แต่นี้กระหายมองไปข้างหน้าวันหยุดฝันร้ายมันเป็นหนึ่งในราคาแพงที่สุด ดวงอาทิตย์และทะเลมีอิสระและคุณสามารถใช้เวลาหลายชั่วโมงแห่งความสุขเพียงแค่อ่านหรือคนดูขณะที่ดวงอาทิตย์ค่อยๆอุ่นกระดูกของคุณ ที่สำคัญกว่านั่งเล่นของฉันขึ้นอยู่กับคุณอย่างต่อเนื่องจะเพลิดเพลินไปกับเสียงและกลิ่นว่ามีเพียงวันหยุดต่างประเทศสามารถให้ โปรดจำไว้ว่าเมื่อเดือนกรกฎาคมเป็นฝนตกชุกที่สองในสหราชอาณาจักรตั้งแต่เริ่มบันทึกและฉันต้องการให้คุณจำฉากเหล่านั้นทั้งหมดของเว็บไซต์คาราวานน้ำท่วมและบีชชายฝั่งสมบูรณ์ว่างเปล่าเช่นฝนตอกลง